6 Lý Do Nên Chọn Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Để Chăm Sóc Sức Khỏe

6 lý do nên chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khỏe gia đình

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Được kiểm nghiệm và chứng nhận sở hữu những thành phần dược chất cao, gần tương đương với đông trùng hạ thảo Tây Tạng, các sản phẩm từ Vietfarm thực sự là lựa chọn hoàn hảo nhất để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Dưới đây là 6 lý do mà bạn không nên bỏ qua Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Vietfarm là đơn vị DUY NHẤT tại Việt Nam ứng dụng ứng dụng kỹ thuật nuôi cấy BÁN TỰ NHIÊN, sở hữu hàm lượng dược chất tương đương “sâu vàng Tây Tạng”

Hiện nay chỉ có một số ít quốc gia đã nghiên cứu và nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, không phải bất cứ cơ sở nuôi cấy đông trùng hạ thảo nào cũng đảm bảo được các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng.

Tại Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Vietfarm là đơn vị đi đầu và uy tín nhất hiện nay trong nuôi cấy đông trùng hạ thảo. Vietfarm cũng là đơn vị duy nhất hiện nay ứng dụng kỹ thuật nuôi cấy BÁN TỰ NHIÊN. Cho ra thành phẩm là đông trùng hạ thảo có chất lượng tuyệt vời, với hàm lượng hoạt chất tương đương đông trùng hạ thảo tự nhiên của Tây Tạng.

Để phát triển hơn nữa công nghệ nuôi cấy đông trùng hạ thảo trong tương lai, Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã ký kết thỏa thuận chuyển giao độc quyền thành quả nghiên cứu đề tài khoa học  ký kết thỏa thuận chuyển giao độc quyền thành quả nghiên cứu đề tài khoa học “Nghiên cứu và ứng dụng quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo bán tự nhiên tại Việt Nam” của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược học Cổ truyền Việt Nam, do Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh trực tiếp thực hiện.

Hiện nay, quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại Trung tâm Dược liệu Vietfarm cũng được giám sát trực tiếp bởi đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dược liệu như: Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược Cổ truyền Việt Nam) và Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Viện phó viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược Cổ truyền Việt Nam).

Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm - Bước tiến đột phá, chất lượng sánh ngang đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng
Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm – Bước tiến đột phá, chất lượng sánh ngang đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng

Vietfarm sử dụng chủng nấm – Cordycep Militaris 10074 từ Ngân hàng vi sinh uy tín NBRC tại Nhật Bản, cho hàm lượng dược chất tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng

Bên cạnh đó, Vietfarm còn nghiên cứu và đổi mới thành phần cấu tạo cơ chất nuôi cấy nấm trùng thảo. Nếu các đơn vị truyền thống thường sử dụng đậu xanh, gạo lứt, giá đỗ… để cung cấp protein cho cơ chất, thì Vietfarm lại mạnh dạn thử nghiệm thành phần từ hạt đại mạch hữu cơ nhập khẩu Đức. Với sự đổi mới này, cơ chất nuôi cấy của Vietfarm được đánh giá sở hữu hàm lượng dinh dưỡng cao hơn, do hạt đại mạch giàu vitamin, khoáng chất hơn so với các nguyên liệu truyền thống kể trên.

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm – Bước tiến đột phá kiến tạo trùng thảo sánh ngang “sâu vàng” Tây Tạng

Cơ sở nuôi cấy hiện đại bậc nhất, thiết bị nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản

Không chỉ sử dụng chủng nấm chất lượng hàng đầu, Trung tâm Dược liệu Vietfarm còn đặc biệt chú trọng và đầu tư vào cơ sở nuôi cấy. Ông Nhâm Quang Đoài – Giám đốc điều hành Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Vietfarm chia sẻ:

Quan điểm của chúng tôi khi quyết định đầu tư vào lĩnh vực nuôi cấy đông trùng hạ thảo đó là phải sử dụng mọi nguồn lực tốt nhất, tạo ra thành phẩm chất lượng nhất để phục vụ người tiêu dùng. Chính vì thế, đơn vị đã đầu tư rất lớn vào cơ sở nuôi cấy đông trùng hạ thảo.

Chúng tôi đã tiến hành nhiều chuyến công tác, thăm quan, học hỏi mô hình của các nước tiên tiến như Nhật Bản, Trung Quốc. Từ đó nghiên cứu và xây dựng mô hình riêng biệt tại Việt Nam với sự tham gia góp ý của nhiều chuyên gia hàng đầu.

Cơ sở nuôi cấy đông trùng hạ thảo của Vietfarm được xây dựng với quy mô lớn, sử dụng những thiết bị hiện đại và tự động hóa. Toàn bộ trang thiết bị được đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với công nghệ mới nhất.” 

Vào giai đoạn nuôi cấy nấm trùng thảo, Vietfarm áp dụng quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt các mốc thời gian của hai giai đoạn nuôi cấy bán tự nhiên. Đi cùng với đó là các đảm bảo khắt khe các điều kiện về nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, nuôi cấy… nhằm đảm bảo cây nấm được sinh trưởng trong môi trường tốt nhất.

Trong quy trình nuôi cấy bán tự nhiên của Vietfarm gồm hai giai đoạn: giai đoạn 1 thực hiện trong phòng kín, giai đoạn 2 thực hiện ở môi trường tự nhiên.

Tham khảo chi tiết: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chuẩn hóa quy trình nuôi cấy bán tự nhiên cho chất lượng vượt trội

Giai đoạn 1: Cơ sở nuôi cấy đông trùng hạ thảo  được trang bị đầy đủ hệ thống IOT tự động điều khiển và giám sát các thông số môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng mô phỏng lại môi trường tự nhiên khắc nghiệt của cao nguyên Tây Tạng, nhờ đó thúc đẩy tối đa quá trình sản sinh dược chất của đông trùng hạ thảo. Hệ thống kiểm soát chất lượng không khí trong phòng nuôi trồng theo công nghệ Hepa giúp giữ cho môi trường trong phòng nuôi cấy luôn ổn định và vô khuẩn, tạo điều kiện tốt cho sự phát triển của chủng nấm, giảm thiểu các rủi ro và gia tăng sản lượng.

Giai đoạn 2: Đưa quả thể đạt tiêu chuẩn ra vùng trồng tự nhiên. Vùng trồng tự nhiên được Vietfarm lựa chọn là đỉnh Mẫu Sơn – Lạng Sơn, nơi sở hữu điều kiện thổ nhưỡng tương đồng với dãy núi Himalaya hùng vĩ. Để đảm bảo cây nấm được phát triển trong điều kiện tốt nhất, Vietfarm đã triển khai hệ thống lưới chắn, màng bọc, giúp hạn chế tối đa các yếu tố sâu bệnh, sương muối gây ảnh hưởng tới chất lượng phát triển của nấm trùng thảo.

Trung tâm Dược liệu Vietfarm sở hữu công nghệ nuôi cấy hiện đại

Ngoài ra, Trung tâm Dược liệu Vietfarm cũng ứng dụng công nghệ sấy đông khô tiên tiến nhất hiện nay giúp giữ được tối đa các thành phần hoạt chất có trong đông trùng hạ thảo tươi vừa thu hoạch, đồng thời giúp giữ được nguyên vẹn hình thể đông trùng hạ thảo. Công nghệ này sẽ cấp đông cấp tốc dược liệu ở nhiệt độ -50 độ C, sau đó sấy nóng trong môi trường chân không ở nhiệt độ khoảng 70 độ C. Thành phẩm thu được là những sản phẩm đông trùng hạ thảo nguyên vẹn, màu vàng sậm tươi sáng, bắt mắt và chất lượng đảm bảo.

Trung tâm Dược liệu Vietfarm cũng đầu tư mạnh mẽ để xây dựng quy trình truy xuất nguồn gốc và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn YV pure nest, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua đông trùng hạ thảo Vietfarm mà không phải lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng trôi nổi trên thị trường.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được cấp giấy kiểm nghiệm hàm lượng hoạt chất Adenosine và Cordycepin ở mức tốt nhất.

Nhờ sự nghiêm túc đầu tư và kiểm soát chặt chẽ tất cả các khâu từ chủng nấm, thành phần cơ chất tới quy trình nuôi cấy, vì vậy, Đông trùng hạ thảo Vietfarm hiện sở hữu hàm lượng hoạt chất tương đương với loại tự nhiên của Tây Tạng và cao nhất trên thị trường.

Cụ thể, hàm lượng cordycepin và adenosine của Đông trùng hạ thảo Vietfarm lần lượt là 682,5mg/100mg và 7,9mg/100mg đối với loại sợi khô. Đối với loại ký chủ, các chỉ số lần lượt là: 832mg/100mg và 13,4mg/100mg.

Phiếu kiểm nghiệm hàm lượng hoá chất sinh học quý trong Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Phiếu kiểm nghiệm hàm lượng hoá chất sinh học quý trong Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Chế phẩm đông trùng hạ thảo phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu

Không chỉ nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo với hàm lượng dược chất cao, Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã nỗ lực đẩy mạnh nghiên cứu và cho ra đời hàng chục chế phẩm khác nhau từ đông trùng hạ thảo, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Trong đó có thể kể đến những sản phẩm chính như:

Đông trùng hạ thảo tươi với các chế phẩm:

  • Đông trùng hạ thảo tươi sinh khối Vietfarm: Được nuôi cấy từ chủng nấm tốt nhất với công nghệ hiện đại hàng đầu, cho hàm lượng dược chất gần giống nhất với đông trùng hạ thảo Tây Tạng.
  • Nước đông trùng hạ thảo yến tươi Vietfarm: Chưng chất từ đông trùng hạ thảo tươi Vietfarm với tổ yến thượng hạng, cho hương vị thơm ngon, rất bổ dưỡng.
  • Nước đông trùng hạ thảo tươi nguyên chất Vietfarm: Chưng cất trực tiếp từ 100% đông trùng hạ thảo tươi, đóng lọ tiện dụng, giúp bồi bổ sức khỏe.
  • Đông trùng hạ thảo tươi ngâm mật ong Vietfarm: Sử dụng đông trùng hạ thảo tươi ngâm với mật ong thượng hạng tách nước, mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe.

Đông trùng hạ thảo khô với các chế phẩm như:

  • Đông trùng hạ thảo sợi khô : Sử dụng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại để sấy khô đông trùng hạ thảo tươi, giúp giữ nguyên vẹn các thành phần dược chất.
  • Đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm: Được nuôi cấy trực tiếp vào các cá thể nhộng tằm, có hàm lượng dược chất rất cao và nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.
  • Đông trùng hạ thảo nhập khẩu Tây Tạng: Được Trung tâm Vietfarm nhập khẩu chính hãng từ Na Khúc, Tây Tạng và phân phối độc quyền tại Việt Nam.
  • Đông trùng hạ thảo khô ngâm mật ong: Sử dụng đông trùng hạ thảo khô ngâm cùng mật ong thượng hạng, mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe.
  • Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An: Phối kết hợp đông trùng hạ thảo với nhiều loại thảo dược quý khác tạo nên thức trà đậm đà, hương thơm đặc biệt và rất tốt cho sức khỏe.

Rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm

Sử dụng đông trùng hạ thảo Vietfarm hảo hạng ngâm cùng rượu trắng Mẫu Sơn trong điều kiện môi trường lý tưởng với các chỉ số về nhiệt độ, độ ẩm, không khí nghiêm ngặt, giúp chiết suất tối đa các hoạt chất có lợi trong đông trùng hạ thảo. Sản phẩm rượu được đóng chai sang trọng, nhiều loại dung tích khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Viên uống đông trùng hạ thảo với các chế phẩm như:

  • Viên uống đông trùng hạ thảo Bách vị tiêu: Sử dụng tốt cho hệ tiêu hóa, giúp hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh có liên quan đến tiêu hóa.
  • Viên uống đông trùng hạ thảo Bách gia an: Công dụng bồi bổ toàn diện sức khỏe, nâng cao thể trạng và hệ miễn dịch.
  • Viên uống đông trùng hạ thảo Bách thiên sơn: Tăng cường sức khỏe và sự sung mãn, dẻo dai cho quý ông.
  • Viên uống đông trùng hạ thảo Tố nữ xuân: Tăng cường nội tiết tố, cải thiện nhan sắc, duy trì tuổi xuân cho nữ giới.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được giới chuyên môn đánh giá cao, truyền hình, báo chí liên tục đưa tin

Các sản phẩm đông trùng hạ thảo do Trung tâm Dược liệu Vietfarm sản xuất được công nhận chất lượng và hiệu quả bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dược liệu.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược Cổ truyền Dân tộc Việt Nam) đánh giá: “Trung tâm Dược liệu Vietfarm là đơn vị đi đầu trong cả nước về nuôi cấy đông trùng hạ thảo. Với sự đầu tư mạnh mẽ và quyết đoán vào công nghệ hiện đại, sử dụng chủng nấm chất lượng tốt, Trung tâm Vietfarm đã tạo nên thành phẩm là đông trùng hạ thảo có hàm lượng hóa sinh quý hiếm và gần giống nhất với đông trùng hạ thảo Tây Tạng”.

Cùng chung quan điểm với Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Viện phó Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược Cổ truyền Dân tộc Việt Nam) nhận định: “Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thành quả của những nghiên cứu khoa học chuyên sâu và tâm huyết. Trung tâm Vietfarm đã nỗ lực sử dụng nguồn giống tốt, cùng công nghệ nuôi cấy và trang thiết bị hiện đại nhất, quy trình nuôi cấy nghiêm ngặt, nhờ đó đã tạo ra được sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng cao, góp phần to lớn trong việc đáp ứng nhu cầu của thị trường về loại dược liệu này

Không chỉ được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao, đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được các đơn vị truyền hình, báo chí ưu ái dành nhiều lời khen tặng và liên tục viết bài, đưa tin.

Trên VTV2 – Chất lượng cuộc sống, kênh truyền thông chính thống của Ban khoa giáo Đài truyền hình Việt Nam cũng dành riêng một phóng sự về đông trùng hạ thảo Vietfarm và đánh giá đây là loại đông trùng hạ thảo nuôi cấy đạt những tiêu chất chất lượng khắt khe và gần giống với dược liệu tự nhiên của Tây Tạng.

Ngoài ra, rất nhiều đầu báo uy tín trong nước cũng thường xuyên viết bài và đưa ra nhận định tích cực về các sản phẩm đông trùng hạ thảo của Vietfarm.

Báo chi đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Báo chi đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Sản phẩm được hàng triệu khách hàng tin dùng và phản hồi tích cực

Với chất lượng đã được khẳng định trên thị trường, các sản phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm được hàng triệu khách hàng tin dùng và đánh giá cao về chất lượng.

Bên cạnh đó rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ Văn Báu, NSND Công Lý, NSƯT Phú Thăng, nghệ sĩ Kim Xuyến, nghệ sĩ Thanh Hiền… cũng đã lựa chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình.

Nghệ sĩ Văn Báu tin dùng đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm và cho biết cơ thể đã chuyển biến tích cực sau một thời gian dùng

Cô Bích Thuận (54 tuổi, Hoàn Kiếm – Hà Nội) chia sẻ: “Từ lâu tôi đã nghe nói đến những công dụng rất tốt của đông trùng hạ thảo. Được người quen giới thiệu tôi đặt mua 3 lọ đông trùng hạ thảo Vietfarm về sử dụng. Sau một tháng dùng thử sản phẩm này, tôi nhận thấy đông trùng hạ thảo Vietfarm có chất lượng rất tốt, giúp tôi cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe. Từ ngày dùng sản phẩm này tôi thấy mình ăn ngon, ngủ ngon, cơ thể dẻo dai, da mặt cũng hồng hào, đẹp hơn rất nhiều.

Chị Thu Hằng (Hà Nội) chia sẻ: “Cách đây nửa năm bố tôi phải thực hiện một phẫu thuật, sau đó sức khỏe của ông yếu đi nhiều, ăn kém, thường xuyên mất ngủ. Nghe nói sử dụng đông trùng hạ thảo tốt nên tôi đã tìm hiểu và mua thử một lọ của thương hiệu Vietfarm. Tôi thường dùng để nấu cháo hoặc pha trà cho bố uống. Sau một tháng tôi thấy sức khỏe của bố đã được cải thiện rất nhiều, giấc ngủ cũng sâu hơn. Vì thế tôi đã đặt mua thêm cho mẹ cùng dùng để bồi bổ cơ thể.

Có thể khẳng định đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm nuôi cấy đạt chất lượng cao và sở hữu thành phần hoạt chất rất cao, mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Quý độc giả có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về đông trùng hạ thảo Vietfarm hoặc muốn đặt mua hàng chính hãng, vui lòng liên hệ trực tiếp tới đơn vị theo địa chỉ sau:

Hệ thống đại lý của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hệ thống đại lý của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngày đăng 14:49 - 07/12/2020 - Cập nhật lúc:03:00 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.