Đông trùng hạ thảo Vietfarm bị đạo, nhái thương hiệu

[CẢNH BÁO] Đông trùng hạ thảo Vietfarm bị đạo, nhái thương hiệu

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số đơn vị kinh doanh sử dụng nhận diện thương hiệu của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Mong Quý khách hàng là những người tiêu dùng thông thái, lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng trong chăm sóc sức khoẻ hằng ngày.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm bị đạo nhái logo và nhận diện thương hiệu bởi đơn vị khác trên thị trường

Thời gian gần đây, trên thị trường đã xuất hiện đơn vị sử dụng logo, tem nhãn của Đông trùng hạ thảo Vietfarm với tên thương hiệu khác đi và cung cấp sản phẩm tới người tiêu dùng. Được biết thương hiệu có hành vi đạo nhái thương hiệu kể trên là Omegaz với fanpage kinh doanh “Cửa hàng đông trùng hạ thảo”.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm xin chính thức thông báo, chúng tôi là đơn vị nuôi cấy và cung ứng đông trùng hạ thảo dưới sự bảo trợ của Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc. Sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe và cấp phép lưu hành toàn quốc bởi Bộ Y Tế.

thương hiệu đạo nhái
Hình ảnh một đơn vị trên thị trường ngang nhiên sử dụng logo và nhận diện thương hiệu

Dưới đây là các thông tin chính thức của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, xin phép được cung cấp để Quý khách hàng được biết, phân biệt với các đơn vị khác:

  1. Màu nhận diện thương hiệu: Màu xanh nước biển và màu vàng đồng
  2. Logo: Có tên thương hiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm, bên trong vòng tròn là hình tượng dãy núi tượng trưng cho dãy Himalaya hùng vĩ – nơi sản sinh ra “thiên dược cho sức khỏe”.
  3. Website chính thức: http://dongtrungvietfarm.com
  4. Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/dtht.vietfarm
  5. Hotline: 0961716466
  6. Showroom: Biệt thự B16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Tất cả các sản phẩm do Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp ra thị trường đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng dưới sự giám sát bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm của Viện Nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc. Rất mong Quý khách hàng là những người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn đơn vị cung cấp đông trùng hạ thảo trong chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Hãy đảm bảo lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng, tránh những nguy cơ rủi ro không đáng có cho sức khỏe của bản thân và gia đình.

Mọi vấn đề liên quan từ sản phẩm đông trùng hạ thảo của nhãn hiệu Omegaz – nhãn hàng đang sử dụng hình ảnh logo Đông trùng hạ thảo Vietfarm, chúng tôi không liên quan và không chịu bất cứ trách nhiệm nào.

Chuyên gia cảnh báo nguy cơ từ việc sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc từ các đơn vị kinh doanh bất chính

Với vai trò là người nghiên cứu và phát triển thành công sản phẩm đông trùng hạ thảo nuôi cấy Vietfarm, Tiến sĩ, Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Vân Anh (Viện trưởng viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc) cho biết:

“Đông trùng hạ thảo Vietfarm là kết quả của quá trình nghiên cứu dài ngày, từ đội ngũ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực YHCT của Viện, kết hợp cùng một số các chuyên gia ngành Nấm dược liệu từ các quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc. Sản phẩm không chỉ đáp ứng được hàm lượng hoạt chất tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên tại Tây Tạng, mà còn có sự phù hợp nhất định với cơ địa người Việt Nam. Do vậy, chúng tôi tự tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm khi sản phẩm ngày càng được tin dùng bởi đông đảo người tiêu dùng trên cả nước.

Bên cạnh đó, chúng tôi lên án gay gắt hành vi đạo, nhái logo hay tem nhãn từ một số đơn vị kinh doanh khác trên thị trường. Điều này chứng tỏ ngay cả việc xây dựng thương hiệu của họ cũng không có, phải lấy ý tưởng từ một thương hiệu nổi tiếng khác, vậy chất lượng sản phẩm của họ sẽ tới đâu?

Việc cho ra đời một sản phẩm đòi hỏi rất nhiều quy trình, nếu không thực sự có tâm với nghề Y dược nói chung và ngành Dược liệu nói chung, có lẽ sẽ khó có thể cho ra đời những sản phẩm tốt nhất vì người tiêu dùng. Vì vậy, tôi khuyến cáo người tiêu dùng cần hết sức thông thái, lựa chọn đúng nơi cung cấp uy tín để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng. Tránh việc nhầm lẫn hoặc ham rẻ mà mua phải những sản phẩm không đảm bảo, chẳng những không tốt cho sức khỏe mà còn có nguy cơ gây hại thêm.”

bác sĩ Vân Anh nhận xét đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bác sĩ Vân Anh là người thực hiện đề tài nghiên cứu và tối ưu hoá hàm lượng dược chất có trong đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hiện tại, một số khách hàng thân thiết đã nhận ra đơn vị đạo nhái thương hiệu của Đông trùng hạ thảo Vietfarm và có những động thái lên án, bài trừ hành vi đạo nhái một cách thiết thực nhất. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn mong muốn đưa thông tin tới người tiêu dùng một cách chính thống trên website để Quý khách hàng được biết. Rất mong Đông trùng hạ thảo Vietfarm vẫn tiếp tục nhận được sự đồng hành, tin yêu và ủng hộ từ phía Quý khách hàng. Đồng thời hy vọng rằng những hành vi đạo nhái thương hiệu sẽ không có cơ hội tồn tại, tránh gây tổn hại về sức khỏe và vật chất của Quý khách hàng trong tương lai.

Trân trọng!

Ngày đăng 10:10 - 10/01/2021 - Cập nhật lúc:10:19 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.