Chương Trình 2/9 Của ĐTHT Vietfarm Được Khách Hàng Quan Tâm

Chương trình 2/9 của ĐTHT Vietfarm được khách hàng quan tâm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm vừa triển khai chương trình ưu đãi mừng đại lễ Quốc Khánh 2/9 với nhiều quà tặng hấp dẫn trong 15 ngày từ 23/8 – 7/9/2021. Ngay khi vừa chính thức áp dụng chương trình, nhiều khách hàng đã liên hệ để được tư vấn hỗ trợ, đặt hàng. Đồng thời có những chia sẻ chân thật, tình cảm cùng những đóng góp rất bổ ích để Đông trùng hạ thảo Vietfarm cải tiến và ngày càng phát triển hơn trong tương lai. 

Cảm nhận của khách hàng về ưu đãi mừng đại đại lễ 2/9 – 15 ngày vàng bạt ngàn quà tặng của ĐTHT Vietfarm

Đại lễ Quốc Khánh 2/9 – một trong những ngày lễ trọng đại của đất nước. Năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhiều tỉnh thành áp dụng chỉ thị 16 giãn cách của Thủ tướng Chính phủ, nhiều gia đình, bà con phương xa không thể trở về quê nhà. Vì vậy việc chọn quà để gửi tặng được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Và Đông trùng hạ thảo Vietfarm – món quà sức khỏe ý nghĩa, phù hợp và thiết thực ngay trong mùa dịch này.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm hiện đang triển khai chương trình: Ưu đãi tưng bừng – Mừng ngày đại lễ  – 15 ngày vàng bạt ngàn quà tặng từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm [Xem chi tiết ưu đãi TẠI ĐÂY]

Đông trùng hạ thảo Vietfarm dành tặng nhiều phần quà nhân dịp 2/9
Đông trùng hạ thảo Vietfarm dành tặng nhiều phần quà nhân dịp 2/9

Hiện chương trình đang ghi nhận phản hồi tích cực của rất nhiều khách hàng:

Chị Thu Quỳnh (Hà Nội) có chia sẻ:

“Đợt dịch này mình không thể về nhà thăm ông bà và bố mẹ được, nên muốn tìm mua một sản phẩm chăm sóc sức khỏe gửi tặng. Mình đã hỏi ý kiến nhiều người nhưng chưa tìm được sản phẩm ưng ý. Sau đó, mình được một người bạn giới thiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm, rất tốt cho sức khỏe, dùng được cho mọi đối tượng, nhiều tác dụng tuyệt vời mà cả nhà đều có thể dùng được.

Mình đã lên website chính thức của Đông trùng hạ thảo Vietfarm tìm hiểu, vô tình thấy chương trình ưu đãi nhân dịp Quốc Khánh. Đúng sản phẩm mình đang muốn mua lại có chương trình ưu đãi mua 3 hộp 10gr thì tặng thêm 1gr saffron và còn được miễn phí vận chuyển. Cho nên mình đã mua và nhờ đơn vị giao hàng về tận nhà ở dưới quê gửi cho ông bà và bố mẹ mình.

Họ đều đã nhận được hàng và tỏ ra rất hài lòng về món quà này. Gia đình mình đã sử dụng, thấy sức khỏe như tốt hơn, thoải mái trong người và bắt đầu cảm thấy ăn ngon miệng hơn. ”

Anh Hoàng Long (Hạ Long – Quảng Ninh):

“Mỗi năm vào dịp 2/9, tôi đều đưa cả gia đình về quê chơi, tiện thể thăm bố mẹ dưới quê. Thường mọi năm tôi hay đặt một vài loại thuốc bổ từ nước ngoài hoặc là nhân sâm, hồng sâm Hàn Quốc,… Nhưng do năm nay dịch bệnh, việc vận chuyển cũng gặp không ít khó khăn, sau đó qua tìm hiểu thì tôi biết đến Đông trùng hạ thảo Vietfarm. 

Theo như tôi được biết, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi trồng bán tự nhiên, hàm lượng dược tính cao, tốt cho sức khỏe. Bên đơn vị có giới thiệu chương trình ưu đãi kỷ niệm ngày Quốc Khánh 2/9, tôi thấy rất hay lại còn phù hợp với trường hợp của tôi là mua nhiều. 

Tôi đã mua Đông trùng hạ thảo Vietfarm sấy khô và loại ký chủ, các sản phẩm tặng kèm cũng đều là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, những thành phần là dược liệu thiên nhiên. Tôi rất hài lòng về món quà gửi tặng lần này cho gia đình và sẽ còn quay lại đây để mua hàng.”

Và còn rất nhiều những phản hồi, đánh giá khác của khách hàng gửi về cho đơn vị. Điều này có thể chứng tỏ được sự tin tưởng của khách hàng về chất lượng cũng như những giá trị Đông trùng hạ Thảo Vietfarm mang lại.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Món quà sức khỏe thiết thực, ý nghĩa thay ngàn lời chúc dành tặng người trân quý

Đông trùng hạ thảo Vietfarm dược nuôi trồng bán tự nhiên, hàm lượng dược tính cao tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Đây chính là món quà sức khỏe ý nghĩa nhất gửi tặng người thân, bạn bè trong dịp lễ lớn nhất cả nước này.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hai chất quý hiếm ở ở mức CAO NHẤT so với thị trường
Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hai chất quý hiếm ở ở mức CAO NHẤT so với thị trường

Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn đa dạng các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó điển hình nhất là Đông trùng hạ thảo sấy khô Vietfarm, đông trùng hạ thảo ký chủ, rượu đông trùng hạ thảo, bột trùng thảo,….

Các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang cung cấp
Các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang cung cấp

Các chế phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm với thành phần chính là đông trùng hạ thảo nuôi cấy cùng các dược liệu thiên nhiên, quý hiếm khác như nhân sâm, nhung hươu, mật ong Lavender,… Các chuyên gia đã kết hợp các thành phần theo một tỷ lệ hoàn hảo, an toàn, sử dụng cho mọi đối tượng.

Sản phẩm đều đã được kiểm định chất lượng đạt chuẩn và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Bên ngoài bao bì có một mã QR code để kiểm tra và truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được hàng TRIỆU khách hàng và người nổi tiếng tin tưởng, sử dụng vừa để chăm sóc sức khỏe bản thân, vừa là món quà tặng gia đình.

Nghệ sĩ Văn Báu chia sẻ trải nghiệm hết mất ngủ, ăn ngon, giảm đau thoát vị đĩa đệm nhờ Đông trùng hạ thảo Vietfarm ký chủ! 

Anh Will (công dân Pháp) tin dùng Đông trùng hạ thảo sấy khô Vietfarm để chăm sóc sức khỏe hằng ngày 

Những phản hồi, đóng góp của khách hàng gửi về đều là động lực để Đông trùng hạ thảo Vietfarm tiếp tục cải thiện, phát triển nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm nhân dịp QUốc Khánh 2/9 của Đông trùng hạ thảo Vietfarm vẫn còn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 7/9/2021.

Để được hỗ trợ và tư vấn mua hàng của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, khách hàng có thể trực tiếp đến các địa chỉ, đại lý của đơn vị hoặc đặt mua hàng NGAY TẠI ĐÂY!

Hệ thống đại lý Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hệ thống đại lý Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngày đăng 10:00 - 25/08/2021 - Cập nhật lúc:12:17 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.