Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Chào Mừng Quốc Khánh 2/9 - Vạn Món Quà, Triệu Lời Tri Ân

[Ưu đãi đến hàng triệu đồng] Chào mừng Quốc Khánh 2/9 – Vạn món quà, triệu lời tri ân, gửi trọn chân tình cùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngày 2/9/1945 – 2/9/2021, đã 76 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đọc bản Tuyên ngôn Độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Nhân dịp đại lễ, Đông trùng hạ thảo Vietfarm xin gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt lớn nhất trong năm: 15 ngày vàng bạt ngàn quà tặng LÊN ĐẾN HƠN 2 triệu đồng. 

Kỷ niệm ngày Quốc Khánh 2/9 – Đông trùng hạ thảo Vietfarm ngập tràn ưu đãi, quà tặng đến khách hàng

Ngày Quốc Khánh 2/9 là một trong những ngày lễ lớn của người dân Việt Nam. Sự kiện trọng đại này được diễn ra lần đầu tiên vào ngày 2/9 năm 1945 ngay sau khi kháng chiến Cách mạng Tháng Tám thành công 19/8.

Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đã đứng trên bục cao tại Quảng Trường Ba Đình lịch sử dõng dạc đọc bản Tuyên ngôn độc lập, tuyến bố với thế giới, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa và hiện nay là Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Vào ngày này chúng ta không chỉ hồi tưởng về một thời lịch sử chiến đấu anh dũng của ông cha ta còn là thời điểm, mọi người trở về quê nhà thăm người thân. Gửi tặng họ những lời chúc, tri ân sâu sắc, trân trọng những giá trị khoảnh khắc của cuộc sống.

Người ta vẫn thường nói “sức khỏe là quan trọng nhất” do đó, không món quà nào tốt bằng món quà sức khỏe gửi tặng cho mọi người. Đông trùng hạ thảo được mệnh danh là “tiên dược” có tác dụng chăm sóc sức khỏe, phòng tránh được nhiều căn bệnh. Cho nên lựa chọn đông trùng hạ thảo làm món ăn quà sức khỏe gửi tặng người tận vào dịp đại lễ này được xem là phù hợp nhất.

Chương trình ưu đãi đặc biệt của Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhân dịp Quốc Khánh 2/9
Chương trình ưu đãi đặc biệt của Đông trùng hạ thảo Vietfarm nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Nhân dịp 2/9, Đông trùng hạ thảo Vietfarm xin gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt lớn nhất trong năm của đơn vị. Chi tiết như sau:

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Ưu đãi tưng bừng – Mừng ngày đại lễ 

15 ngày vàng bạt ngàn quà tặng từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Thời gian: 15 ngày từ 23/8 – 7/9/2021

Chi tiết ưu đãi:

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sấy khô 10gr

  • Mua 3 hộp 10g tặng 1 hộp Saffron Iran trị giá 450.000VNĐ.
  • Mua 5 hộp 10g tặng 2 hộp Saffron Iran trị giá 900.000VNĐ.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sấy khô 20gr

  • Mua 2 hộp 20g tặng 1 set Yến chưng đông trùng hạ thảo giá 650.0000VNĐ + 1 hộp trà Bách Tuệ An 250.0000VNĐ/hộp. Tổng trị giá 900.000VNĐ.
  • Mua 3 hộp 20g tặng 1 hộp 10g + 2 hộp Bách Tuệ An 250.000VNĐ/ hộp. Tổng trị giá 1.225.000 VNĐ.
  • Mua 5 hộp 20g tặng 1 hộp 20g + 1 hộp Saffron Iran 450.000VNĐ + 2 hộp trà Bách Tuệ An 250.000VNĐ/ hộp. Tổng trị giá 2.300.000VNĐ. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm ký chủ

  • Mua 2 hộp ký chủ tặng 1 set nước yến đông trùng hạ thảo trị giá 650.000VNĐ  + 1 hộp Saffron Iran 450.000 + 2 hộp trà Bách Tuệ An 250.000/hộp. Tổng trị giá 1.600.000VNĐ. 

Ngoài ra, khách hàng mua bất kỳ một sản phẩm nào của Đông trùng hạ thảo Vietfarm đều được tặng ngay voucher giảm 10% cho đơn hàng sau (tối thiểu 1.000.000VNĐ). 

Miễn phí giao hàng cho đơn từ 2.000.000VNĐ trở lên. 

Hình thức áp dụng: Tất cả khách hàng mua online hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng, đại lý, showroom của đơn vị. 

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm sánh ngang “sâu vàng Tây Tạng”, giá thành song hành chất lượng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Quà tặng ý nghĩa thiết thực, chăm sóc sức khỏe, gửi trọn tâm giao

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là dược liệu có hàm lượng dưỡng chất cao nhất trên thị trường hiện nay tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng nhưng mức giá chỉ bằng 1/10. Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị ĐẦU TIÊN tại Việt Nam nuôi trồng theo hình thức bán tự nhiên.

Nhờ đó, đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng dược chất Cordycepin và Adenosine ở mức cao nhất.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng
Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp ra thị trường nhiều loại chế phẩm khác nhau. Bên cạnh hai loại chính là đông trùng hạ thảo sấy khô dạng sợi nấm và ký chủ còn có rượu đông trùng hạ thảo, bột đông trùng, trà trùng thảo, đông trùng hạ thảo ngâm mật ong,…

Các chế phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Các chế phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Các chuyên gia đã kết hợp đông trùng hạ thảo nuôi cấy cùng một số các dược liệu quý hiếm khác trên thế giới như nhung hươu, nhân sâm Hàn Quốc, hồng sâm, mật ong Lavender,… Sự kết hợp hoàn hảo theo một tỷ lệ vàng cho ra các chế phẩm tốt cho sức khỏe, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng sử dụng.

Khách hàng xem trọn bộ sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm NGAY TẠI ĐÂY!

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã trở thành thương hiệu Việt được hàng triệu người Việt, người nổi tiếng tin tưởng và sử dụng.

Diễn viên Thanh Tú chia sẻ “bí quyết” chăm sóc da đẹp mịn màng như thời đôi mươi nhờ Đông trùng hạ thảo Vietfarm ngâm mật ong!

Những chia sẻ của Nghệ sĩ Văn Báu về hành trình trải nghiệm Đông trùng hạ thảo Vietfarm ký chủ giúp tăng cường sức khỏe, ăn ngon ngủ tốt, giảm đau thoát vị đĩa đệm

Không chỉ dừng lại là món quà gửi tặng người thân, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn là sự lựa chọn tốt nhất để làm quà tặng doanh nghiệp đối tác của công ty.

Tập đoàn Vietmec ký kết hợp tác cung cấp set quà nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập
Tập đoàn Vietmec ký kết hợp tác cung cấp set quà nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Với chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT cùng những món quà ý nghĩa, thiết thực nhân dịp lễ Quốc Khánh 2/9, Đông trùng hạ thảo Vietfarm xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất. Vừa để tưởng nhớ lịch sử oai hùng của Việt Nam, những người đã ngã xuống để có được độc lập như ngày hôm nay. Cùng vừa là lời cảm ơn đến khách hàng, đối tác của đơn vị đã luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi trên suốt chặng đường hình thành và phát triển vừa qua.

Để được hỗ trợ và tư vấn mua hàng của Đông trùng hạ thảo Vietfarm, khách hàng có thể trực tiếp đến các địa chỉ, đại lý của đơn vị hoặc đặt mua hàng NGAY TẠI ĐÂY!

Hệ thống đại lý của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hệ thống đại lý của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngày đăng 11:00 - 21/08/2021 - Cập nhật lúc:10:06 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.