Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Cung Cấp Set Quà Cho Tập Đoàn GolfGroup

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp set quà cho Tập Đoàn GolfGroup mùa Tết 2021 – Khẳng định chất lượng làm nên vị thế

Tập đoàn GolfGroup – thương hiệu Golf đẳng cấp hàng đầu Việt Nam tiếp tục chọn các set quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm làm quà biếu Quý Golfer nhân dịp Tết Tân Sửu 2021. Trước đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm hân hạnh là nhà tài trợ kim cương giải đấu Golf đẳng cấp Quốc Tế diễn ra thành công tốt đẹp vào tháng 10/2020. Một lần nữa, sự tín nhiệm của quý tập đoàn GolfGroup đã phần nào khẳng định chất lượng và ưu thế của những set quà tặng cao cấp Đông trùng hạ thảo Vietfarm. 

>>> Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp set quà đông trùng hạ thảo cho quý Golfer thông qua chương trình hợp tác chiến lược với tập đoàn GolfGroup

Set quà tặng Đông trùng hạ thảo Vietfarm xuất sắc vượt qua những tiêu chuẩn chọn lọc khắt khe của Tập đoàn GolfGroup

Tập đoàn GolfGroup là thương hiệu gậy Golf hàng đầu Việt Nam, đối tượng khách hàng thượng lưu, có nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ cao cấp bậc nhất. Chính vì thế, việc lựa chọn các món quà biếu Tết cho quý Golfer cũng đòi hỏi sự chu toàn, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Ghi nhận tại Showroom của Tập đoàn GolfGroup về việc lựa chọn đặt mua set quà Tết từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm, Phó Chủ tịch HDQT tập đoàn GolfGroup – Bà Vũ Kim Dung tại showroom của đông trùng hạ thảo Vietfarm, chúng tôi thực sự rất cảm kích. Chia sẻ về những tiêu chí chọn lựa quà Tết dành cho khách hàng, đối tác VIP, bà Vũ Kim Dung tâm sự:

Quả thực tôi có phần khắt khe khi chọn quà biếu Tết khách hàng. Vì món quà không chỉ là vật chất trao tay mà còn thể hiện thâm tình, tâm ý người trao tặng. Chọn quà sao cho phù hợp là một chuyện, trao gửi thế nào, mang ý nghĩa ra sao lại đòi hỏi sự tinh tế hơn rất nhiều.

Ngoài ra, với tệp khách hàng cao cấp, chắc chắn các set quà phải đảm bảo yếu tố đầu tiên về hình thức sang trọng, thượng lưu, tinh tế. Bên cạnh đó, chất lượng vẫn phải đảm bảo.”

Phó Chủ tịch HDQT tập đoàn GolfGroup đánh giá cao các set quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Phó Chủ tịch HDQT tập đoàn GolfGroup đánh giá cao các set quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Bà Vũ Kim Dung cũng nhận định, đối với người theo đuổi bộ môn thể thao Golf thì nhu cầu chăm sóc sức khoẻ rất được chú trọng. Khi có sức khoẻ dồi dào giúp tinh thần sảng khoái, trí tuệ minh mẫn, từ đó thăng hoa trong sự nghiệp, gặt hái nhiều thành công.

“Sản phẩm tốt cho sức khoẻ là một trong những tiêu chí ưu tiên mà tập đoàn GolfGroup đặt ra khi lựa chọn set quà biếu năm nay. Mỗi một sản phẩm chúng tôi gửi đến quý Golfer, đều được lựa chọn kỹ lưỡng, chất lượng cao cấp, đáp ứng tốt trong quá trình chăm sóc sức khoẻ.

Sau khi lựa chọn, cân nhắc nhiều đơn vị, chúng tôi nhận thấy các set quà từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu này.”

Đông trùng hạ thảo Vietfarm khẳng định vị thế thương hiệu nhờ chất lượng thượng hạng với nhiều ưu điểm vượt trội

Không có gì khẳng định vị thế một thương hiệu tốt hơn sự tín nhiệm, khắc ghi của khách hàng.

>> Phó Chủ tịch HDQT tập đoàn GolfGroup – Bà Vũ Kim Dung đánh giá cao về chất lượng và hình thức cũng như dịch vụ của các set quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Vị phó chủ tịch tập đoàn GolfGroup đánh giá cao các set quà Đông trùng hạ thảo Vietfarm chính bởi chất lượng thượng hạng của sản phẩm. Giữa hàng trăm hàng ngàn sản phẩm chăm sóc sức khoẻ trên thị trường, bà Vũ Kim Dung ưu ái lựa chọn Vietfarm bởi nhiều lý do.

“Đầu tiên, các set quà của Vietfarm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chọn lọc của chúng tôi. Đây cũng là đơn vị cung ứng đông trùng hạ thảo uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nổi bật giữa thị trường đông trùng hạ thảo có phần hỗn loạn bởi chất lượng, đặc biệt sở hữu công nghệ nuôi cấy tân tiến, hàm lượng hoạt chất quý cao nhất hiện nay.

Thứ hai, sau khi giải đấu Golf ở Chí Linh – Hải Dương trong đó Vietfarm tài trợ các set quà Lộc Tiến Vinh Hoa, Bách Vương Khang, Bách Thiên Sơn cùng nhiều sản phẩm cao cấp khác. Rất nhiều đối tác, khách hàng của chúng tôi bày tỏ sự thích thú và hài lòng với các sản phẩm này. 

Thứ ba, ngay chính bản thân tôi cũng đã và đang sử dụng các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo của Vietfarm. Và ghi nhận hiệu quả tích cực, sức khoẻ tốt lên rõ rệt, da dẻ cải thiện.

Cuối cùng, gói thiết kế quà tặng doanh nghiệp với bộ nhận diện thương hiệu riêng biệt, cùng chính sách chiết khấu hấp dẫn khiến tôi rất hài lòng. Dịp Tết Tân Sửu 2021 này, tôi sẽ tiếp tục đặt hàng các set quà Lộc Tiến Vinh Hoa, set quà An Khang hoặc lên phương án thiết kế gói quà tặng cao cấp độc quyền dành cho GolfGroup dành cho đối tác, khách hàng VIP.”

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp 4 set quà tặng độc đáo, ý nghĩa: set quà An Khang, set quà Dưỡng Sinh Kiện, set quà Trường Thọ, set quà Lộc Tiến Vinh Hoa. Mỗi một set quà đều có chủ đề riêng biệt, hàm chứa ý nghĩa tinh tế, trọn tâm ý. Quy tụ nhiều sản phẩm thượng hạng, tinh hoa của đất trời như đông trùng hạ thảo, nấm lim xanh, nấm linh chi, nhân sâm rừng,… Hứa hẹn đây sẽ là món quà Tết gây bão dịp Tết Tân Sửu năm nay.

>>> Bộ sưu tập các set quà tặng biếu Tết thời thượng, ý nghĩa nhất mùa Tết 2021

Nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, Đông trùng hạ thảo Vietfarm ra mắt chương trình siêu ưu đãi chào xuân hấp dẫn.

>>> Chào đón tân xuân – rộn ràng ưu đãi mua 2 tặng 1 với Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Xin cảm ơn sự tín nhiệm của tập đoàn GolfGroup cũng như quý khách hàng trong ngoài nước. Chúc quý khách năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, vạn sự hanh thông!

Ngày đăng 8:06 - 23/01/2021 - Cập nhật lúc:05:09 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.