Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Ưu Đãi ngập Ngày Sức Khoẻ Thế Giới 7/4

Đông trùng hạ thảo Vietfarm ưu đãi ngập tràn nhân ngày sức khoẻ thế giới 7/4 – Vì sức khoẻ người Việt!

Hưởng ứng ngày sức khoẻ thế giới 7/4, Đông trùng hạ thảo Vietfarm trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ duy nhất hôm nay. Sử dụng đông trùng hạ thảo Vietfarm – nâng tầm sức khoẻ người Việt, chung tay vì một thế giới không còn nỗi lo bệnh tật! 

Vào ngày 7 tháng 4 hàng năm, Tổ chức Y Tế thế giới – WHO ấn định là ngày sức khoẻ thế giới, với mỗi năm sẽ có một chủ đề và thông điệp khác nhau. Năm 2021, trước bối cảnh toàn cầu đang gồng mình chống chọi với đại dịch Covid-19. Nhân ngày Sức khoẻ thế giới 7/4, WHO tuyên truyền thông điệp nâng cao sức khoẻ toàn diện, tăng tốc độ kiểm soát dịch bệnh, cùng một số thông điệp xoay quanh vấn đề sức khoẻ nổi cộm khác.

Với mục đích sẽ nâng cao ý thức của toàn thể người dân với sức khoẻ trước những vấn nạn sức khoẻ đang diễn ra trên toàn cầu hiện nay.

Tự hào là một thương hiệu chăm sóc sức khoẻ uy tín hàng đầu của người Việt, Đông trùng hạ thảo Vietfarm mong muốn trao “thiên dược vàng” đến gần 100 triệu người dân của nước Việt.

Chung tay với toàn cầu hưởng ứng ngày Sức khoẻ thế giới 7/4, Đông trùng hạ thảo Vietfarm trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi chỉ duy nhất ngày vàng hôm nay.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm ưu đãi đặc biệt nhân ngày Sức khoẻ thế giới 7/4
Đông trùng hạ thảo Vietfarm ưu đãi đặc biệt nhân ngày Sức khoẻ thế giới 7/4

Thông tin chương trình ưu đãi

Thời gian: Duy nhất ngày 7/4/2021 

Áp dụng: Online & Offline 

Chi tiết ưu đãi

+ Mua 3 lọ Đông trùng hạ thảo sấy khô thăng hoa 20gr TẶNG NGAY 1 lọ Đông trùng hạ thảo khô 10gr

+ Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng đông trùng hạ thảo từ 3 lọ và đơn hàng dược liệu nguyên bản từ 3kg

Đông trùng hạ thảo sấy khô Vietfarm tuyển chọn kỹ lưỡng từ những sợi quả thể chất lượng cao, mập mạp nhiều dưỡng chất, đồng đều. Được sấy khô thăng hoa công nghệ tân tiến Nhật Bản, giữ vẹn nguyên hàm lượng dưỡng chất.

Vietfarm tin rằng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm với hàm lượng dưỡng chất quý CAO NHẤT thị trường, chất lượng tiệm cận so với đông trùng hạ thảo tự nhiên. Sẽ là món quà quý giá, vị thuốc bổ dưỡng nâng cao sức khoẻ toàn diện cho mọi người. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn tiềm ẩn nhiều hiểm nguy như hiện nay, đòi hỏi mọi người cần chủ động nâng cao sức khoẻ.

>>> Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Sản phẩm được các chuyên gia đầu ngành khuyên dùng trong nâng cao miễn dịch, phòng chống đại dịch Covid-19

Sở hữu chất lượng vượt trội, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sự lựa chọn chăm sóc sức khoẻ của hàng triệu người tiêu dùng. Trong số đó không ít là những diễn viên, nghệ sĩ gạo cội của nền điện ảnh nước nhà như NS Phú Thăng, NS Văn Báu, NS Thanh Tú, NS Công Lý, NS Thanh Hiền, diễn viên Tùng Dương,…

NS Văn Báu chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp đa dạng các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo cao cấp. Được ưa chuộng nhất kể đến như đông trùng hạ thảo khô, tươi nguyên sinh khối, nguyên con ký chủ nhộng tằm, đông trùng hạ thảo nhập khẩu Tây Tạng, đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, ngâm rượu, trà túi lọc,…

Các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo được nghiên cứu và phát triển từ đội ngũ chuyên gia đầu ngành đến từ Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược dân tộc. Kết hợp các thành phần theo công thức tỷ lệ hoàn hảo nhất, bội phần dưỡng chất, tối ưu nhất cho sức khoẻ người tiêu dùng.

Ngoài ra, các set quà tặng thượng hạng từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm, kết hợp hài hoà giữa các loại thảo dược quý tinh hoa của đất trời như nhân sâm, nấm linh chi, nấm lim xanh, mật ong hoa oải hương,… Sẽ là những món quà tặng đậm chân tình, ý nghĩa nhất.

>>> Xem thêm: Khám phá trọn bộ sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm cao cấp

Để sở hữu đông trùng hạ thảo cao cấp cho sức khoẻ bản thân và những người thân yêu, khách hàng có thể đặt mua qua website. Hoặc đến trực tiếp hệ thống các showroom, cửa hàng, đại lý trên toàn quốc của Đông trùng hạ thảo Vietfarm để trải nghiệm mua sắm.

Ngày đăng 11:35 - 07/04/2021 - Cập nhật lúc:11:38 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.