Khách Hàng Phản Hồi Tích Cực Về Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chất lượng được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc

Sở hữu hàm lượng dược chất tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên của Tây Tạng, các sản phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm được giới chuyên môn đánh giá rất cao về chất lượng và những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được còn được hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn và phản hồi tích cực.

Đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng, cùng hàng nghìn khách hàng đã tin dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm và phản hồi tích cực

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm do Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm trực tiếp nuôi cấy và phân phối độc quyền. Từ khi ra mắt thị trường đến nay, các sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được khách hàng đón nhận nhiệt tình và phản hồi rất tích cực, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam.

Là một trong những khách hàng trung thành của sản phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm, nghệ sĩ Văn Báu chia sẻ: “Trong một lần đi chữa thoát vị đĩa đệm, tôi có được mọi người mách cho dùng đông trùng hạ thảo Vietfarm để tăng cường sức khỏe. Sau khi tìm hiểu tôi đã quyết định chọn mua loại đông trùng hạ thảo nguyên con. Phải nói rằng đây là sản phẩm rất tốt, sau một tháng sử dụng cơ thể tôi khỏe lên rất nhiều. Không chỉ vậy chứng thoát vị đĩa đệm cũng thuyên giảm nhanh hơn. Tôi đã mua thêm để bà xã và mọi người trong gia đình cùng dùng.

Mời xem chi tiết: Nghệ sĩ Văn Báu review Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Bên cạnh đó rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng tin tưởng lựa chọn sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm để bồi bổ sức khỏe cho bản thân và gia đình như: Nghệ sĩ Văn Báu, NSND Công Lý, nghệ sĩ Phú Thăng, nghệ sĩ Kim Xuyến, nghệ sĩ Thanh Hiền…

đông trùng hạ thảo
Các nghệ sĩ Việt tin tưởng sử dụng đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo cũng được hàng nghìn khách hàng khác trong và ngoài nước biết tới, lựa chọn sử dụng và phản hồi rất tích cực về chất lượng.

Cô Bích Thuận (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi tìm hiểu và biết đến đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe và đã quyết định mua 2 lọ về dùng thử. Sau một thời gian sử dụng tôi cảm thấy cơ thể mình khỏe lên rất nhiều, hết tình trạng mệt mỏi, uể oải, ngủ ngon giấc, đặc biệt da dẻ cũng đẹp lên rất nhiều.

Chị Thu Hằng (Hà Nội) cho biết: “Cách đây một thời gian bố tôi phải trải qua một cuộc phẫu thuật nên sức khỏe rất yếu. Được người quen giới thiệu tôi tìm mua Đông trùng hạ thảo Vietfarm về để bồi bổ sức khỏe cho bố. Chỉ sau một tháng sử dụng, tôi thấy bố phục hồi rất tốt, ăn được, ngủ ngon giấc. Thấy sản phẩm hiệu quả, tôi đã mua thêm cho mẹ cùng dùng để tăng cường sức khỏe.

Sở hữu chất lượng được đánh giá tốt nhất hiện nay trong dòng sản phẩm nuôi cấy, đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được đầu tư mạnh mẽ về bao bì, mẫu mã với những set quà tặng sang trọng và ý nghĩa. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp để dành tặng đối tác, nhân viên trong những dịp đặc biệt. Món quà đông trùng hạ thảo Vietfarm không chỉ thể hiện sự trang trọng, mà còn đầy tinh tế và hữu ích cho sức khỏe. Rất nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam đã lựa chọn những set quà tặng Đông trùng hạ thảo Vietfarm và đánh giá rất cao.

Bà Nguyễn Thị Lan Anh (Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec) chia sẻ: “Đặc thù là một Tập đoàn làm về lĩnh vực Y Dược nên chúng tôi hiểu rất rõ tầm quan trọng của sức khỏe. Trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn, chúng tôi quyết định dành tặng một món quà sức khỏe ý nghĩa cho tất cả cán bộ nhân viên và đối tác. Tuy nhiên việc tìm kiếm những set quà đáp ứng đầy đủ tiêu chí: bổ dưỡng, sang trọng, chất lượng cao tại Việt Nam không hề dễ. Qua rất nhiều lần tìm hiểu và sàng lọc, chúng tôi đã quyết định lựa chọn Set quà tặng đông trùng hạ thảo Vietfarm bởi đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe nhất. Quả thực khi nhận về những set quà này chúng tôi vô cùng hài lòng.

Chủ tịch công đoàn Tập đoàn Vietmec - Bà Nguyễn Lan Anh và Giám đốc Vietfarm - Ông Nhâm Quang Đoài trong buổi ký kết cung cấp quà tặng doanh nghiệp cho Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Vietmec
Chủ tịch công đoàn Tập đoàn Vietmec – Bà Nguyễn Lan Anh và Giám đốc Vietfarm – Ông Nhâm Quang Đoài trong buổi ký kết cung cấp quà tặng doanh nghiệp cho Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Vietmec

Có thể thấy Đông trùng hạ thảo Vietfarm được đông đảo khách hàng tin dùng và phản hồi tích cực. Đây là minh chứng rõ nét nhất cho chất lượng tuyệt vời của những sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đột phá tiên phong, khẳng định chất lượng số 1 Việt Nam

Sở dĩ các sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm được tin dùng và đánh giá cao đến vậy là bởi chất lượng thực sự đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia hàng đầu.Đông trùng hạ thảo Vietfarm được kiểm định hàm lượng dược chất tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên của Tây Tạng.

Có được điều này là do Trung tâm Dược liệu Vietfarm là đơn vị DUY NHẤT trên cả nước ứng dụng thành công kỹ thuật nuôi cấy BÁN TỰ NHIÊN. Tạo ra sản phẩm đông trùng hạ thảo sở hữu hàm lượng cordycepin tối ưu nhất.

Kỹ thuật này là thành quả từ việc tiếp nhận bàn giao đề tài nghiên cứu quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo giữa Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc với Trung tâm dược liệu quốc gia Vietfarm. Quá trình tiến hành từ thử nghiệm tới thực nghiệm đều được theo dõi nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu của Viện.

Tiến sĩ Vân Anh cùng ông Nhâm Quang Đoài ký kết hợp tác triển khai đề tài nghiên cứu chuyên sâu cho Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Để tạo nên những sản phẩm đông trùng hạ thảo với chất lượng tốt nhất, Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã nghiên cứu và lựa chọn chủng nấm Cordyceps Militaris 10074 của Nhật Bản. Đây là chủng nấm được đánh giá tốt nhất hiện nay, do Tiến sĩ Vân Anh đích thân nghiên cứu và được Ngân hàng vi sinh vật uy tín trên thế giới NBRC (Nhật Bản) kiểm duyệt chất lượng.

Trung tâm Dược liệu Vietfarm đặc biệt chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất và quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo. Với môi trường phòng thí nghiệm, Vietfarm sử dụng 100% máy móc thiết bị phục vụ nghiên cứu và nuôi trồng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với công nghệ tiên tiến bậc nhất. 

Hệ thống IOT tự động điều khiển và giám sát các thông số môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng mô phỏng lại môi trường tự nhiên khắc nghiệt, thúc đẩy cây nấm sản sinh dược chất. Hệ thống kiểm soát chất lượng không khí trong phòng nuôi công nghệ Hepa. Quy trình truy xuất nguồn gốc và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn YV pure nest.

Với môi trường tự nhiên, Vietfarm lựa chọn vùng trồng trên đỉnh Mẫu Sơn, Lạng Sơn – nơi sở hữu các điều kiện thuận lợi để thúc ép bản thân cây nấm sản sinh ra hàm lượng hoạt chất tối ưu nhất, tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên của Tây Tạng.

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm – Bước tiến đột phá kiến tạo trùng thảo sánh ngang “sâu vàng” Tây Tạng

Bên cạnh đó, Vietfarm còn sử dụng hạt đại mạch hữu cơ nhập khẩu để thay thế cho gạo lứt trong thành phần cơ chất truyền thống. Theo các chuyên gia đánh giá, hạt đại mạch sở hữu hàm lượng chất xơ, các vitamin và khoáng chất dồi dạo. Đồng thời cũng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy, sử dụng loại hạt này làm thành phần nguyên liệu sẽ tạo ra các cơ chất tối ưu hơn về chất lượng dinh dưỡng trong nuôi cấy nấm trùng thảo.

Cuối cùng, để bảo lưu được hàm lượng dưỡng chất quý giá có trong đông trùng hạ thảo, Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã ứng dụng công nghệ sấy đông khô thăng hoa hiện đại bậc nhất hiện nay trong quy trình sản xuất đông trùng hạ thảo. Nhờ đó thành phẩm đông trùng hạ thảo sau khi sấy khô giữ nguyên được màu sắc đẹp mắt, tươi tắn, không bị vụn, nứt, đảm bảo giữ được tối đa hàm lượng dược chất.

Tham khảo thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI tương đương loại khai thác tự nhiên Tây Tạng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng

Không chỉ sở hữu chất lượng cao, đông trùng hạ thảo Vietfarm còn rất phong phú về chủng loại, với nhiều chế phẩm khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Trong đó có thể kể tới những sản phẩm chính như:

  • Đông trùng hạ thảo tươi
  • Đông trùng hạ thảo khô
  • Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong
  • Đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm nguyên con
  • Đông trùng hạ thảo Tây Tạng nhập khẩu ĐỘC QUYỀN
  • Rượu đông trùng hạ thảo
  • Viên uống đông trùng hạ thảo
  • Nước uống đông trùng hạ thảo
  • Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An…

Quý độc giả có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chi tiết vui lòng liên hệ:

Ngày đăng 15:06 - 08/12/2020 - Cập nhật lúc:03:17 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.