Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Được Truyền Thông Quan Tâm Giới Thiệu

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được truyền thông quan tâm, báo chí đưa tin giới thiệu

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm tốt nhất tại Việt Nam hiện nay, được giới chuyên môn đánh giá có chất lượng tương đương đông trùng hạ thảo tự nhiên của Tây Tạng. Không chỉ được hàng nghìn khách hàng tin dùng và đánh giá tích cực, đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được truyền thông, báo chí quan tâm và liên tục đưa tin giới thiệu.

Truyền thông, báo chí liên tục đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ được đông đảo khách hàng truyền tai nhau, đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được truyền thông quan tâm và liên tục đưa tin.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được VTV2 Chất lượng cuộc sống thực hiện riêng một phóng sự đăng tải trên trang chính thức. Xuất hiện trong phóng sự này, đông trùng hạ thảo Vietfarm được đánh giá là sản phẩm nuôi cấy sở hữu công nghệ tiên tiến, hiện đại và chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Mời độc giả xem lại toàn bộ phóng sự trên VTV2 Chất lượng cuộc sống TẠI ĐÂY.

Không chỉ được các kênh truyền thông lớn liên tục đưa tin, đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được nhiều trang báo uy tín trong nước viết bài và dành nhiều lời khen ngợi.

Báo Sức khỏe và Đời sống dành riêng một bài viết chia sẻ về Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Vietfarm với tiêu đề: Dược liệu Vietfarm: Đơn vị cung ứng dược liệu chất lượng. Trong bài viết, Vietfarm được nhận định là đơn vị cung ứng dược liệu chất lượng hàng đầu hiện nay, trong đó sản phẩm nổi bật nhất là đông trùng hạ thảo.

Mời độc giả xem chi tiết bài viết TẠI ĐÂY.

Báo Gia đình cũng dành một bài viết đánh giá Vietfarm là điển hình trong mô hình nuôi trồng và phát triển dược liệu sạch cùng các sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng cao với tiêu đề: Trung tâm Dược liệu Vietfarm: Điểm sáng về nuôi trồng và phát triển dược liệu sạch.

Mời xem chi tiết bài viết TẠI ĐÂY.

Báo VTC dành một bài viết chia sẻ về đội ngũ chuyên gia nổi tiếng của Trung tâm Dược liệu Vietfarm cùng dự án phát triển nguồn thảo dược sạch tại Việt Nam, nghiên cứu và nuôi cấy đông trùng hạ thảo đạt chất lượng tương đương với sản phẩm tự nhiên của Tây Tạng.

Mời xem chi tiết bài viết TẠI ĐÂY.

Báo Lao động có bài viết Đông trùng hạ thảo Vietfarm: “Thần dược” cho sức khỏe vàng. Trong bài viết, phóng viên đã đi sâu tìm hiểu quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo của Trung tâm Dược liệu Vietfarm và nhận định đây là sản phẩm có chất lượng hàng đầu trên cả nước.

Mời xem chi tiết bài viết TẠI ĐÂY.

Báo Đời sống Pháp luật có bài viết phỏng vấn nhiều chuyên gia nhằm đánh giá khách quan chất lượng đông trùng hạ thảo Vietfarm. Qua đó cho thấy, sản phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm được giới chuyên môn công nhận về chất lượng với những phản hồi tích cực.

Mời xem chi tiết TẠI ĐÂY

Báo chi đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Báo chi đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Những yếu tố làm nên “vương dược” Đông trùng hạ thảo Vietfarm được truyền thông và báo chí ca ngợi

Sở dĩ Đông trùng hạ thảo Vietfarm được truyền thông, báo chí quan tâm và đánh giá cao đến vậy là bởi đây là sản phẩm đông trùng hạ thảo nuôi cấy có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Kết quả kiểm nghiệm định hàm lượng hoạt chất Adenosine và Cordycepin cho thấy đông trùng hạ thảo Vietfarm có thành phần tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên của Tây Tạng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định chất lượng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng là sản phẩm DUY NHẤT tại Việt Nam hiện nay ứng dụng thành công kỹ thuật nuôi cấy BÁN TỰ NHIÊN, cho ra thành phẩm với chất lượng cao và sở hữu đầy đủ những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

Hiện nay, Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược Cổ truyền Dân tộc. Theo đó, Vietfarm là đơn vị triển khai thực tế đề tài nghiên cứu về quy trình nuôi cấy bán tự nhiên do Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền thực hiện. Các chuyên gia đầu ngành của Việt đã dành nhiều tâm huyết nhằm nghiên cứu và đổi mới các quy trình nuôi cấy nấm trùng thảo tại Việt Nam, với mong muốn tối ưu tối đa hàm lượng dưỡng chất của thành phẩm.

Để tạo nên những sản phẩm đông trùng hạ thảo tốt nhất, Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã đầu tư mạnh mẽ vào yếu tố nguồn giống, cơ chất nuôi cấy và cơ sở vật chất. Trong đó, đơn vị sử dụng chủng nấm Cordyceps Militaris 10074 của Nhật Bản. Đây được nhận định là chủng nấm nuôi cấy đông trùng hạ thảo tốt nhất, do Bác sĩ Vân Anh đích thân nghiên cứu và được Ngân hàng vi sinh vật uy tín trên thế giới NBRC (Nhật Bản) kiểm duyệt chất lượng.

Xem chi tiết: Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm – Bước tiến đột phá kiến tạo trùng thảo sánh ngang “sâu vàng” Tây Tạng

Bên cạnh đó, với mong muốn tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm cũng như nâng cao hàm lượng dưỡng chất trong nuôi cấy nấm đông trùng hạ thảo, các chuyên gia Vietfarm đã dày công nghiên cứu và thử nghiệm một số thành phần cơ chất mới thay thế cho các loại cơ chất truyền thống. Qua hàng loạt các cuộc thử nghiệm và đánh giá chất lượng, Vietfarm lựa chọn sử dụng hạt đại mạch hữu cơ nhập khẩu từ Đức. Đây là loại hạt sở hữu lượng vitamin, khoáng chất dồi dào, giúp sợi nấm trùng thảo phát huy được dưỡng chất tối ưu.

Đồng thời Trung tâm Dược liệu Vietfarm cũng đầu tư chiến lược vào cơ sở nuôi cấy đông trùng hạ thảo với 100% máy móc nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với công nghệ tối tân nhất. Các cơ sở nuôi cấy đông trùng hạ thảo Vietfarm được trang bị hệ thống IOT tự động điều khiển và giám sát các thông số môi trường. Hệ thống kiểm soát chất lượng không khí trong phòng nuôi công nghệ Hepa. Quy trình truy xuất nguồn gốc và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn YV pure nest.

Đối với hệ thống nuôi cấy ở môi trường ngoài tự nhiên, Vietfarm thiết lập vùng trồng quy mô lớn hàng nghìn hecta trên đỉnh Mẫu Sơn (Lạng Sơn) – nơi sở hữu điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu có nhiều nét tương đồng với chân dãy núi Himalay hùng vĩ. Ngoài ra, để đảm bảo sợi nấm trùng thảo sinh trưởng và phát triển tốt nhất, Vietfarm cũng trang bị hệ thống lưới chắn bảo vệ khỏi sâu bệnh và sương muối hay các yếu tố khác từ môi trường.

Cuối cùng, ở giai đoạn chế biến và bảo quản,Trung tâm Dược liệu Vietfarm cũng là đơn vị tiên phong dẫn đầu thị trường khi sở hữu công nghệ sấy đông khô hiện đại bậc nhất. Công nghệ này cho phép sấy dược liệu kín trong môi trường chân không, giúp thành phẩm ra đời còn nguyên hình dáng ban đầu, có màu sắc đẹp mắt và bảo toàn được tối đa hàm lượng dược chất bên trong.

Tin liên quan: Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm được hàng triệu người tiêu dùng “săn lùng”

Quy trình nuôi cấy ĐTHT bán tự nhiên Vietfarm

Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được đánh giá rất cao bởi sự phong phú về các chế phẩm, đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Hiện nay, Trung tâm Dược liệu Vietfarm đang phân phối trực tiếp các chế phẩm từ đông trùng hạ thảo như:

  • Đông trùng hạ thảo tươi
  • Đông trùng hạ thảo khô
  • Đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm
  • Đông trùng hạ thảo nhập khẩu ĐỘC QUYỀN từ Tây Tạng.
  • Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong
  • Đông trùng hạ thảo ngâm rượu
  • Viên uống đông trùng hạ thảo
  • Nước uống đông trùng hạ thảo.

Kể từ khi chính thức ra mắt thị trường, đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước đón nhận nhiệt tình và phản hồi rất tích cực. Trong đó, đông đảo nghệ sĩ Việt Nam cũng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Nghệ sĩ Văn Báu chia sẻ: “Tôi đã sử dụng sản phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm loại ký chủ nhộng tằm nguyên con này được một thời gian. Thực sự phải đánh giá rằng đây là sản phẩm rất tốt. Chỉ sau khoảng một tháng sử dụng tôi thấy sức khỏe của mình tốt hẳn lên, tình trạng đau nhức cơ thể cũng giảm hơn rất nhiều. Tôi đã mua thêm cho cả vợ cùng sử dụng và cũng có tác dụng rất tốt.

Ngoài ra, rất nhiều nghệ sĩ khác cũng đã sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm và bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối với chất lượng sản phẩm như NSƯT Phú Thăng, NSND Công Lý, nghệ sĩ Kim Xuyến, nghệ sĩ Thanh Hiền…

Các nghệ sĩ Việt tin tưởng sử dụng đông trùng hạ thảo Vietfarm

Không chỉ “được lòng” người tiêu dùng trong nước, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cùng các sản phẩm và set quà chăm sóc sức khỏe đặc biệt còn tạo ấn tượng mạnh mẽ với du khách nước ngoài. Dưới đây là những chia sẻ đến từ một công dân Pháp đã sinh sống và làm việc tại Việt Nam sau khi sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm:

Quý độc giả có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm, cách sử dụng và đặt mua hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới đơn vị theo địa chỉ sau:

Hệ thống đại lý Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Hệ thống đại lý Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Ngày đăng 15:39 - 02/12/2020 - Cập nhật lúc:04:14 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.