Đông trùng hạ thảo Vietfarm tuyển CTV, nhà phân phối và đại lý toàn quốc - Đông trùng Hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm tuyển CTV, nhà phân phối và đại lý toàn quốc

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm tuyển dụng nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Với chính sách chia sẻ lợi nhuận minh bạch, rõ ràng, chắc chắn đây là cơ hội kinh doanh hấp dẫn dành cho bạn trong thời điểm hiện tại:

Đông trùng hạ thảo Vietfarm: Thương hiệu chất lượng do người Việt, cho người Việt

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm của Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc gia Vietfarm. Được bảo lãnh bởi Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Tham gia vào đội ngũ nghiên cứu cấp cao Vietfarm là các y bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực Y Học cổ truyền như: Tiến sĩ, Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Vân Anh (Viện trưởng Viện nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc), Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK II Lê Hữu Tuấn (Viện phó Viện nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc) cùng nhiều chuyên gia khác.

Trải qua quá trình dày công nghiên cứu và tối ưu môi trường nuôi cấy đông trùng hạ thảo, đội ngũ các chuyên gia Vietfarm đã cho ra đời sản phẩm đông trùng hạ thảo có hàm lượng hoạt chất sinh học tương đương với mặt hàng tự nhiên khai thác từ Tây Tạng.

Không chỉ là đơn vị tiên phong và duy nhất trên thị trường đảm bảo cung ứng đông trùng hạ thảo đạt “chất lượng vàng” tới người tiêu dùng. Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn phát triển đa dạng các sản phẩm, phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng sử dụng như: sinh khối tươi, sợi khô, ký chủ, ngâm mật ong, rượu ngâm, nước, bột hay viên nang uống đông trùng hạ thảo.

Nhờ những cải tiến vượt bậc về khoa học kỹ thuật và công nghệ, đông trùng hạ thảo Vietfarm nhanh chóng trở thành sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ được tin dùng bởi đông đảo người tiêu dùng trên cả nước. Trong số đó, không ít khách hàng thân thiết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm là các nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng – những gương mặt đã quen với khán giả xem truyền hình Việt Nam như: NSƯT Phú Thăng, NSƯT Công Lý, NS Văn Báu, NS Kim Xuyến…

Nghệ sĩ Văn Báu tin tưởng lựa chọn đông trùng hạ thảo Vietfarm để sử dụng mỗi ngày nhằm nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Cơ hội nâng cao thu nhập, phát triển bền vững khi trở thành CTV, nhà phân phối, đại lý Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Với mong muốn cung ứng các sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm tới tay người tiêu dùng nhanh chóng và thuận tiện nhất. Đồng thời phục vụ yêu cầu của hoạt động kinh doanh, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cần tuyển dụng gấp 50 CTV làm việc cùng chúng tôi. Sau 02 tháng hoạt động hiệu quả, các CTV sẽ có cơ hội trở thành ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC của Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Quyền lợi CTV và Đại lý:

  • Chiết khấu hấp dẫn lên tới 30%
  • Cung cấp đầy đủ ấn phẩm truyền thông
  • Không mất phí thương hiệu, không lo nhập hàng, tồn hàng
  • Được hỗ trợ PR và Marketing trên các kênh truyền thông của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
  • Chính sách khen thưởng đối với các CTV, nhà phân phối, đại lý có thành tích xuất sắc theo quý, theo năm
  • Hỗ trợ giao hàng cho CTV và đại lý
tuyển ctv
Đông trùng hạ thảo Vietfarm tuyển dụng CTV, đại lý và nhà phân phối trên toàn quốc [Đăng ký TẠI ĐÂY]

Thời gian, hình thức nộp hồ sơ:

– Thời gian: Từ ngày 1/1/2021 đến ngày 30/1/2021 (Nhận hồ sơ trực tuyến của Thứ 7 và Chủ nhật)

Hình thức đăng ký:

– Đăng ký trực tuyến

– Liên hệ Hotline: 0961716466 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp

Sau khi xuất hiện trên thị trường, Đông trùng hạ thảo Vietfarm ngày càng khẳng định được vị thế thương hiệu, trở thành nhãn hàng cung cấp đông trùng hạ thảo do người Việt, cho người Việt được tin tưởng nhất hiện nay. Với mong muốn đặt chất lượng sản phẩm và phục vụ nhu cầu khách hàng lên hàng đầu, Đông trùng hạ thảo Vietfarm chia sẻ cơ hội hợp tác cùng phát triển với các đối tác đam mê kinh doanh trong lĩnh vực này. Rất mong nhận được sự quan tâm từ đối tác trên toàn quốc.

Trân trọng!

Ngày đăng 10:10 - 01/01/2021 - Cập nhật lúc:10:13 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.