Ưu đãi MUA 2 TẶNG 1 từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

[ĐẠI TIỆC 12.12] Ưu đãi MUA 2 TẶNG 1 từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Với mong muốn đem đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cao cấp tới Quý khách hàng trên toàn quốc, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có. Cụ thể, tất cả đơn đặt hàng đông trùng hạ thảo Vietfarm được đặt mua vào ngày 12.12.2020 sẽ có cơ hội nhận quà tặng kèm luỹ tiến của mức mua 2 tặng 1 kèm theo miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thương hiệu uy tín hàng đầu trên cả nước về cung ứng các sản phẩm đông trùng hạ thảo (ĐTHT) chất lượng cao. Không chỉ được giới chuyên gia đánh giá là “thiên dược cho sức khoẻ”, các sản phẩm của ĐTHT Vietfarm ngày càng được đón nhận bởi đông đảo người tiêu dùng trên cả nước.

Chào đón sự kiện SIÊU SALE vào ngày 12/12/2020, Đông trùng hạ thảo Vietfarm mang tới Quý khách hàng ưu đãi đặc biệt hấp dẫn: MUA 2 TẶNG 1 và luỹ tiến cho các đơn hàng, cụ thể: Mua 4 tặng 2, mua 6 tặng 3, mua 8 tặng 4…

Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi DUY NHẤT trong ngày 12/12/2020. Áp dụng trên toàn bộ hệ thống phân phối ĐTHT Vietfarm, với tất cả các sản phẩm trừ ĐTHT nhập khẩu Tây Tạng. Với khuyến mãi siêu đặc biệt này, chắc chắn quý khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, chọn mua các sản phẩm cho bản thân, gia đình và bạn bè. Cũng như lựa chọn được món quà tặng ý nghĩa dành cho người thân, đối tác, bạn hàng cho các sự kiện quan trọng vào dịp cuối năm.

Hiện tại, ĐTHT Vietfarm cung cấp đa dạng các sản phẩm và phát triển hệ thống phân phối rộng khắp trên cả nước. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng, người tiêu dùng có thể lựa chọn các sản phẩm: đông trùng hạ thảo tươi sinh khối, đông trùng hạ thảo sợi khô, đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm, đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, rượu ngâm đông trùng hạ thảo, trà đông trùng hạ thảo hay viên nang uống từ đông trùng hạ thảo cao cấp…

Khi có nhu cầu liên hệ đặt mua sản phẩm, Quý khách hàng có thể tới trực tiếp showroom và đại lý của ĐTHT Vietfarm. Hoặc liên hệ đặt hàng qua website và Hotline của đơn vị. Đối với các đơn hàng online, ĐTHT Vietfarm áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc chỉ từ một sản phẩm.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm: Người bạn vàng trong chăm sóc sức khoẻ người tiêu dùng

Từ ngàn xưa, đông trùng hạ thảo đã được biết tới là loại dược phẩm quý hiếm do sở hữu nhiều thành phần hoạt chất có lợi cho sức khoẻ Cả Y học cổ truyền và Y học hiện đại đều công nhận khả năng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý nan y, mãn tính từ đông trùng hạ thảo.

Hiện nay, Việt Nam là một trong số ít những quốc gia thực hiện nghiên cứu và nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo nhân tạo. Trong đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được giới chuyên gia đánh giá là đơn vị có quy trình và công nghệ nuôi cấy đông trùng hạ thảo cho hàm lượng dược chất tương đương ĐTHT tự nhiên của Tây Tạng.

hội thảo khoa học
Trong Hội thảo khoa học đánh giá chất lượng ĐTHT nuôi cấy tại Việt Nam, ĐTHT Vietfarm được đánh giá cao.

Đông đảo các nghệ sĩ Việt đã tin tưởng lựa chọn ĐTHT Vietfarm làm sản phẩm bồi bổ sức khoẻ, tăng cường hệ miễn dịch, để yên tâm cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Nghệ sĩ Văn Báu – “Cảnh sát trưởng” quen thuộc với nhiều khán giả Việt đã lựa chọn sản phẩm ĐTHT ký chủ Vietfarm và cho những phản hồi tích cực.

Đồng thời, ĐTHT Vietfarm cũng là người bạn đồng hành cùng hàng triệu khách hàng Việt trong công tác chăm sóc sức khoẻ hằng ngày.

Ngày đăng 18:22 - 10/12/2020 - Cập nhật lúc:06:23 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.