Đông trùng hạ thảo Vietfarm “ghi điểm" với khách hàng nước ngoài

Đông trùng hạ thảo Vietfarm “ghi điểm tuyệt đối” với khách hàng nước ngoài

Không chỉ được ghi nhận là loại dược liệu tốt cho sức khỏe, giúp tình trạng thiếu ngủ, suy nhược của vị khách hàng này được cải thiện đáng kể. Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn gây ấn tượng sâu sắc bởi sở hữu nhiều sản phẩm cũng như các set quà tặng sang trọng, tinh tế, giàu ý nghĩa.

Tìm đến đông trùng hạ thảo Vietfarm bồi bổ sức khỏe theo lời chỉ dẫn của bạn bè Việt Nam

Anh Will là công dân Pháp, đã có thời gian dài sinh sống tại Việt Nam. Anh cho biết bên cạnh việc yêu thích con người, văn hóa của đất nước sở tại, anh còn ấn tượng sâu sắc với tinh hoa nền y học nước nhà nơi đây. Trong một lần tình cờ chia sẻ với bạn bè về tình trạng kém ăn, thiếu ngủ của mình thời gian gần đây, anh Will được bạn bè “mách nước” sử dụng đông trùng hạ thảo. Hồi tưởng lại cơ duyên biết tới và tin dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm, anh Will cho biết:

“Tôi đã đi gặp bác sĩ và vẫn thường xuyên tập luyện thể thao nhưng các vấn đề không được cải thiện. Khi tôi nói với bạn tôi – là một người Việt Nam, người bạn này đã khuyên tôi hãy sử dụng kết hợp đông trùng hạ thảo. Tôi mong muốn tìm tới địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội để có thể nhìn, ngắm và tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm. Nên bạn tôi đã giới thiệu tôi tới Đông trùng hạ thảo Vietfarm.”

Anh Will cho biết, nhờ sự tư vấn tận tình và giải đáp thông tin từ phía các nhân viên, anh đã có thể tìm mua cho mình một số sản phẩm giúp bồi bổ cơ thể, giải tỏa stress, dưỡng tâm an thần như: đông trùng hạ thảo sợi khô lọ 20G, trà túi lọc đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An, rượu ngâm đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang.

Sau khi trở về nhà và kết hợp sử dụng đông trùng hạ thảo với quá trình điều trị theo phác đồ của mình, anh Will đã nhanh chóng ghi nhận kết quả tích cực. Tình trạng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc của anh gần như biến mất sau 2 tuần sử dụng đông trùng hạ thảo Vietfarm. Bên cạnh đó, cơ thể anh cũng trở nên khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng hơn so với trước đây.

Với lần đầu tiên sử dụng đông trùng hạ thảo Vietfarm và nhanh chóng gặt hái những tín hiệu tích cực về sức khỏe, anh Will không khỏi hài lòng khi đưa ra nhận xét:

“Sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm rất tốt, giờ đây tôi đã có thể ăn ngon, ngủ ngon, tôi không còn bị mệt mỏi hay uể oải trong công việc cũng như trong cuộc sống nữa. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng để nâng cao thể lực và bồi bổ sức khỏe.”

khách hàng nước ngoài
Anh Will rất ấn tượng với các sản phẩm từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Bị chinh phục bởi sự đa dạng sản phẩm và các set quà tặng giàu ý nghĩa của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Trong lần tham quan showroom, anh Will có phần choáng ngợp bởi sự đa dạng các sản phẩm từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Không chỉ ấn tượng với các sản phẩm rượu, sợi khô, ngâm mật ong hay ký chủ, anh Will còn khó lòng rời mắt khỏi những set quà tặng sang trọng và giàu ý nghĩa cho Đông trùng hạ thảo Vietfarm thiết kế cho mùa Tết Tân Sửu 2021.

“Tôi đã nhìn thấy hộp quà Tết An Khang của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Với hình thức hộp gỗ sang trọng, đẹp mắt, cùng sự kết hợp nhiều sản phẩm có công dụng tốt cho sức khỏe như rượu ngâm đông trùng hạ thảo, đông trùng hạ thảo sợi khô hay đông trùng hạ thảo ký chủ… Tôi nghĩ mình đã giải được bài toán khó về quà tặng Tết năm mới cho gia đình bạn gái tôi ở Việt Nam.”

Khách hàng nước ngoài
Không chỉ mua sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho bản thân, anh còn mua set quà An Khang để biếu tặng gia đình bạn gái tại Việt nam

Bên cạnh việc lựa chọn set quà An Khang làm quà tặng biếu Tết cho người thân, anh Will cũng không quên mua một chai rượu Bách Vương Khang để tặng bố mình. Anh tin rằng chai rượu thuốc có tạo dáng đẹp mắt và sang trọng này sẽ khiến ông cảm thấy vui vẻ và chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Trên đây là những cảm nhận chúng tôi ghi nhận từ vị khách nước ngoài đặc biệt đã ghé thăm và trải nghiệm các sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Kính chúc anh Will cùng người tiêu dùng sức khỏe, may mắn và thành công trong cuộc sống.

Trân trọng!

Ngày đăng 10:24 - 29/12/2020 - Cập nhật lúc:11:13 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.